Hướng đến Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/11 hàng năm đã được chọn là ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm thể hiện sự trân trọng, tri ân và tôn vinh của toàn xã hội đối với nhà giáo, nghề giáo.

          Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là ngày thể hiện đạo lý ngàn năm ấy. Vì thế, đã từ lâu ngày 20/11 không chỉ là ngày hội của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo; những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với“những kĩ sư tâm hồn”, biểu thị truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta.
        Từ xưa đến nay, nghề dạy học luôn được nhân dân quý trọng và yêu mến. Với truyền thống trọng thầy, hiếu học của dân tộc và dưới sự lãnh đạo của Đảng, giáo dục và đào tạo nước ta đã từng bước được khẳng định, phát triển, đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của nhân dân, phát triển đất nước.  Những thành tựu mà ngành giáo dục và đào tạo đạt được chính là nhờ lớp lớp thầy giáo, cô giáo của bao thế hệ đã tận tình, tâm huyết với nghề, tạo nên những truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam để chúng ta học tập và phát huy như: Nhà giáo Việt Nam luôn gắn bó và liên hệ mật thiết với quần chúng nhân dân; những nhà giáo chân chính Việt Nam giàu lòng nhân ái, vị tha, tận tụy với sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ của đất nước; những nhà giáo chân chính Việt Nam bao giờ cũng là người yêu nước, những chiến sĩ cách mạng kiên cường, luôn có cuộc sống giản dị, trong sáng, mẫu mực; những nhà giáo chân chính Việt Nam luôn cần cù, sáng tạo trong lao động, trong dạy học để tạo nên nhiều thể hệ học trò có ích cho nước nhà.
 Ngày 19/12/2022, trường Tiểu học Thanh An long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022
Hội đồng sư phạm trường Tiểu học Thanh An và quý vị đại biểu về tham dự buổi tọa đàm.
Hội đồng sư phạm nhà trường
Hội đồng sư phạm nhà trường
Quý thầy cô giáo công tác tại trường
Tập thể nữ giáo viên trường TH Thanh An